BlueDot Hỗ trợ Y tế Khẩn Cấp

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

Dịch vụ hỗ trợ y tế khẩn cấp dành cho Người được bảo hiểm/Thành viên của Blue DOT khi đi du lịch/công tác ngoài lãnh thổ Việt Nam

  • Được bảo hiểm bởi Lloyd
  • Đối tượng áp dụng: Người Việt Nam/Người nước ngoài sống tại Việt Nam
  • Không quá 90 ngày liên tục

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

  • Thu xếp và chi trả phí vận chuyển và hồi hương;
  • KHÔNG loại trừ bệnh có sẵn;
  • KHÔNG loại trừ hoạt động thể thao chuyên nghiệp và mạo hiểm;
  • KHÔNG loại trừ phạm vi lãnh thổ;
  • KHÔNG giới hạn số tiền và số lần bồi thường.

CÁC DỊCH VỤ HỖ TRỢ:

  1. Tư vấn y tế qua điện thoại và đường dây nóng 24h
  2. Vận chuyển y tế và hồi hương
  3. Hỗ trợ nhập viện
  4. Giám sát y tế
  5. Vận chuyển thuốc trong trường hợp khẩn cấp
  6. Chuyển thông tin khẩn cấp
  7. Vận chuyển người thân
  8. Chăm sóc/ giám hộ trẻ em
  9. Hồi hương thi hài
  10. Giới thiệu tư vấn pháp lý và phiên dịch
  11. Thông tin trước chuyến bay và dịch vụ hỗ trợ chung
  12. Hỗ trợ mất hành lý giấy tờ.


Hotline: 0247.308.6600

Email: medical-assistance@insmart.com.vn

Tags: BlueDot

Bình luận

  • Đăng bởi: Nguyễn Đình Đông lúc
    Tư vấn giúp tôi về bảo hiểm của Insmart
    0908888218
  • Đăng bởi: cHU THỊ HẰNG lúc
    Tôi muốn tư vấn về bảo hiểm được hộ trợ viên phhis

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt

Bài viết mới

Với mong muốn mang sự bảo vệ toàn diện, đem lại sự an tâm cho tất cả khách hàng. Insmart đại điện cho các công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam đem lại những lựa chọn cho mọi người để có thể bảo vệ bản thân và gia đình thân yêu của mình.

 

Với mong muốn cải thiện tình hình sức khỏe đáng báo động hiện nay, Insmart thường xuyên hỗ trợ các khách hàng/ đối tác tổ chức các sự kiện hội thảo sức khỏe do các bác sĩ trong nước và nước ngoài phụ trách.


Hỗ trợ khách hàng đặt lịch khám chữa bệnh với các cơ sở y tế uy tín trong và ngoài nước trong danh sách liên kết của Insmart. Thu xếp khám và lấy mẫu xét nghiệm tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.

Thu xếp lịch khám

00:00 - 25/10/2016

Là công ty độc lập giải quyết bồi thường theo tiêu chuẩn của Công ty bảo hiểm, thay mặt Công ty bảo hiểm giao dịch với khách hàng về bồi thường.

Đi đầu trong lĩnh vực TPA, là nhà quản lý chuyên nghiệp và độc lập các yêu cầu bồi thường về bảo hiểm sức khỏe cho các tập thể và cá nhân tại Việt Nam.

MSO là dịch vụ để người được bảo hiểm/ thành viên mắc bệnh có thể nhận được những đánh giá, nhận xét về chẩn đoán và hướng điều trị ban đầu của mình từ các trung tâm y tế thuộc tổ chức “Các Trung Tâm Y Tế Hàng Đầu Thế Giới (WMC)”.

Đối tác và khách hàng của chúng tôi

image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
1900.636.730
1