Dịch vụ giải quyết bồi thường TPA

Là công ty độc lập giải quyết bồi thường theo tiêu chuẩn của Công ty bảo hiểm, thay mặt Công ty bảo hiểm giao dịch với khách hàng về bồi thường.

Đi đầu trong lĩnh vực TPA, là nhà quản lý chuyên nghiệp và độc lập các yêu cầu bồi thường về bảo hiểm sức khỏe cho các tập thể và cá nhân tại Việt Nam.

Các dịch vụ chính:

  • Dịch vụ Quản lý dữ liệu bồi thường
  • Dịch vụ tư vấn bồi thường
  • Dịch vụ Giải quyết bồi thường

Dịch vụ Quản dữ liệu bồi thường

  • Quản trị đa dạng cấu trúc các Hợp đồng bảo hiểm cá nhân & doanh nghiệp
  • Cập nhật lịch sử tham gia bảo hiểm qua các năm của Người được bảo hiểm theo mã số, tên, ngày sinh, CMT, cấp bảo hiểm, ngày tham gia…
  • Theo dõi danh sách tăng, giảm của Người được bảo hiểm phục vụ giải quyết bồi thường và quyết toán chi phí của Công ty bảo hiểm
  • Quản trị số liệu Bồi thường: theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ, số tiền Bồi thường, loại hình bồi thường, danh sách chẩn đoán bệnh, cơ sở y tế.v.v
  • Báo cáo bồi thường định kỳ hoặc đột xuất đánh giá tổng quan tình hình sử dụng bảo hiểm (với hơn 50 mẫu báo cáo sẵn có) cập nhật theo tiến độ giải quyết bồi

Dịch vụ vấn bồi thường

  • Hỗ trợ tư vấn quyền lợi của đơn bảo hiểm tới khách hàng
  • Tư vấn hồ sơ bồi thường: quy trình bồi thường/bảo lãnh viện phí, thủ tục giải quyết bồi thường, danh sách chứng từ .v.v.v
  • Cập nhật quy định mới của Bộ y tế, Bộ tài chính và các cơ quan khác
  • Tư vấn sức khỏe: cập nhật bản tin sức khỏe hàng tháng/ định kỳ hoặc khuyến cáo của Công ty bảo hiểm

Dịch vụ Giải quyết bồi thường

  • Hệ thống phần mềm hiện đại cho phép Insmart giải quyết quyền lợi bảo hiểm một cách chặt chẽ, đúng đắn, kiểm soát và phát hiện được nhiều trường hợp trục lợi.
  • 04 Bác sỹ tại 02 Văn phòng HN & HCM với hơn 20 kinh nghiệm xem xét và đánh giá yêu cầu bồi thường.
  • Các thông báo Thông báo tiến độ giải quyết (nhận hồ sơ, bổ sung chứng từ, thông báo bồi thường, chuyển khoản) đều được gửi trực tiếp và tự động từ hệ thống
  • Tài khoản truy cập hệ thống on-line iHealthnet cho phép người dùng cập nhật tình hình giải quyết hồ sơ, giới hạn bảo hiểm, lưu trữ hồ sơ bồi thường trực tuyến
  • Hotline hỗ trợ khách hàng 24/7, Helpdesk trong giờ hành chính
  • Dịch vụ bảo lãnh viện phí nhanh chóng và chính xác trên cơ sở liên kết với hơn 180 bệnh viện tại Việt Nam và hơn 60 bệnh viện quốc tế.
  • Đảm bảo cơ chế kiểm soát thích hợp để xem xét thực trạng sử dụng bảo hiểm và chi phí dịch vụ y tế;
Tags: TPA

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt

Bài viết mới

 

Với mong muốn cải thiện tình hình sức khỏe đáng báo động hiện nay, Insmart thường xuyên hỗ trợ các khách hàng/ đối tác tổ chức các sự kiện hội thảo sức khỏe do các bác sĩ trong nước và nước ngoài phụ trách.


Hỗ trợ khách hàng đặt lịch khám chữa bệnh với các cơ sở y tế uy tín trong và ngoài nước trong danh sách liên kết của Insmart. Thu xếp khám và lấy mẫu xét nghiệm tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.

Thu xếp lịch khám

00:00 - 25/10/2016

Dịch vụ hỗ trợ y tế khẩn cấp dành cho Người được bảo hiểm/Thành viên của Blue DOT khi đi du lịch/công tác ngoài lãnh thổ Việt Nam

MSO là dịch vụ để người được bảo hiểm/ thành viên mắc bệnh có thể nhận được những đánh giá, nhận xét về chẩn đoán và hướng điều trị ban đầu của mình từ các trung tâm y tế thuộc tổ chức “Các Trung Tâm Y Tế Hàng Đầu Thế Giới (WMC)”.


Insmart hợp tác với các bệnh viện hàng đầu tại Malaysia, Singapore, Thái Lan, cung cấp cho bệnh nhân những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế với mức giá vô cùng hợp lý. 

Đối tác và khách hàng của chúng tôi

image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
1900.636.730
1