Thu xếp lịch khám

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ THU XẾP LỊCH KHÁM CỦA INSMART

  • Đặt lịch hẹn khám với Cơ sở Y tế
  • Thu xếp khám tại nhà (Khám đa khoa và lấy máu xét nghiệm tại nhà theo yêu cầu của khách hàng)

 

TIỆN ÍCH MANG LẠI TỪ DỊCH VỤ THU XẾP LỊCH KHÁM CỦA INSMART

  • Giảm thiểu thời gian chờ đợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại cơ sở y tế nhờ dịch vụ đặt lịch hẹn khám trước hoặc dịch vụ y tế tại nhà
  • Lưu trữ hồ sơ online giúp khách hàng dễ dàng truy cập lịch sử y tế của mình (áp dụng với hồ sơ bảo lãnh viện phí Insmart đã thực hiện)


*Điều kiện khi sử dụng dịch vụ:

  • Khách hàng liên hệ trong giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 6:
    • Buổi sáng: từ 8h đến 12h
    • Buổi chiều: từ 1h đến 5h
  • Tổng đài liên hệ: 1900.636.730
    • Tại Hà Nội: máy lẻ 115
    • Tại HCM: máy lẻ 236
  • Thời gian liên hệ đặt lịch: tối thiểu 4h làm việc trước khi khám
  • Khách hàng vui lòng đến trước lịch hẹn 10 phút, liên hệ với quầy tiếp nhận để được hướng dẫn. Trong trường hợp tới trễ 15 phút so với lịch đã đặt, cuộc hẹn sẽ tự động bị hủy
  • Trường hợp khách hàng hủy lịch hẹn không báo trước quá 2 lần, Insmart sẽ từ chối cung cấp dịch vụ.

*Lưu ý khi sử dụng dịch vụ:

Đối với trường hợp khách hàng đặt lịch hẹn khám và sử dụng đồng thời dịch vụ bảo lãnh viện phí của Insmart, vui lòng mang theo:

  • Giấy tờ tùy thân có ảnh (CMND/ hộ chiếu), giấy khai sinh (nếu NĐBH < 16 tuổi)
  • Thẻ bảo hiểm 

Sau khi gửi bình luận sẽ cần chờ xét duyệt

Bài viết mới

Với mong muốn mang sự bảo vệ toàn diện, đem lại sự an tâm cho tất cả khách hàng. Insmart đại điện cho các công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam đem lại những lựa chọn cho mọi người để có thể bảo vệ bản thân và gia đình thân yêu của mình.

 

Với mong muốn cải thiện tình hình sức khỏe đáng báo động hiện nay, Insmart thường xuyên hỗ trợ các khách hàng/ đối tác tổ chức các sự kiện hội thảo sức khỏe do các bác sĩ trong nước và nước ngoài phụ trách.

Là công ty độc lập giải quyết bồi thường theo tiêu chuẩn của Công ty bảo hiểm, thay mặt Công ty bảo hiểm giao dịch với khách hàng về bồi thường.

Đi đầu trong lĩnh vực TPA, là nhà quản lý chuyên nghiệp và độc lập các yêu cầu bồi thường về bảo hiểm sức khỏe cho các tập thể và cá nhân tại Việt Nam.

Dịch vụ hỗ trợ y tế khẩn cấp dành cho Người được bảo hiểm/Thành viên của Blue DOT khi đi du lịch/công tác ngoài lãnh thổ Việt Nam

MSO là dịch vụ để người được bảo hiểm/ thành viên mắc bệnh có thể nhận được những đánh giá, nhận xét về chẩn đoán và hướng điều trị ban đầu của mình từ các trung tâm y tế thuộc tổ chức “Các Trung Tâm Y Tế Hàng Đầu Thế Giới (WMC)”.

Đối tác và khách hàng của chúng tôi

image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
image
1900.636.730
1