[Bản Tin Liên Kết Insmart – Tháng 03/2024] – (Kỳ 34): Tối Ưu Hóa Sử Dụng Quyền Lợi Bảo Hiểm Sức Khỏe Khi Lựa Chọn Bảo Lãnh Viện Phí Của Insmart

Chắc hẳn khi lựa chọn bảo hiểm sức khỏe, bạn mong muốn sẽ nhận được tối đa mọi quyền lợi của mình. Insmart không chỉ giúp bạn đạt được điều này mà còn mang đến trải nghiệm tối ưu khi sử dụng quyền lợi bảo hiểm sức khỏe thông qua Dịch vụ Bảo Lãnh Viện Phí (BLVP) của Chúng tôi. Cùng Insmart khám phá ngay trong bản tin Tháng 3/2024 này nhé!

1. Bảo lãnh viện phí là gì?

Bảo lãnh viện phí (BLVP) là hình thức Khách hàng được Công ty Bảo hiểm đại diện thanh toán chi phí y tế trực tiếp cho Cơ sở y tế (CSYT), dựa trên những quyền lợi quy định trong Hợp đồng bảo hiểm mà Khách hàng đã tham gia.

2. Các lợi ích BLVP của Insmart

– Thanh toán Trực Tiếp: Insmart được ủy quyền của Công ty Bảo hiểm để đại diện Khách hàng thanh toán trực tiếp cho CSYT phần chi phí y tế trong phạm vi bảo hiểm. Khách hàng chỉ cần thanh toán cho CSYT phần chi phí không được bảo lãnh.

– Tiết kiệm thời gian, trải nghiệm y tế thuận tiện: Việc không phải lo lắng về các thủ tục thanh toán, thu thập chứng từ y tế để nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường giúp Khách hàng tập trung vào quá trình điều trị và phục hồi.

– Quy trình sử dụng dịch vụ đơn giản

Quy trình BLVP của Insmart ở Việt Nam:

  • Khách hàng: xuất trình thẻ bảo hiểm, CMND hoặc CCCD tại quầy tiếp nhận của CSYT
  • CSYT: báo cáo kết quả khám và chi phí khám của Khách hàng cho Insmart
  • Insmart: thẩm định yêu cầu từ CSYT và gửi phương án bảo lãnh
  • Khách hàng: ký hoàn tất các chứng từ cần thiết và thanh toán phần chi phí không được bảo lãnh (nếu có)

– Đa dạng hệ thống mạng lưới liên kết bảo lãnh cả trong và ngoài nước

Insmart tự hào là đơn vị TPA có độ phủ dịch vụ BLVP rộng nhất thị trường bảo hiểm tại Việt Nam với:

  1. Liên kết 513 CSYT cả công lập lẫn tư nhân tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc
  2. Mạng lưới bảo lãnh nước ngoài với 85 CSYT tại 7 quốc gia và vùng lãnh thổ

Giúp bạn đa dạng sự lựa chọn CSYT để có thể đồng hành cùng Khách hàng bảo hiểm dù ở bất kỳ nơi đâu! 

3. Giới Thiệu Đối Tác Cơ Sở Y Tế: Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Ivy Health

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Ivy Health – Thành viên của Hệ thống Y tế 315 chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thăm khám và điều trị bệnh lý theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hiện tại phòng khám đang triển khai đầy đủ các chuyên khoa như: Nội – Ngoại Tổng Quát, Nhi Khoa, Sản Khoa, Tai – Mũi – Họng, Mắt, Răng – Hàm – Mặt, Tâm thần kinh – Tâm Lý, Da liễu, Tiêm chủng.

Về cơ sở vật chất, phòng khám được trang bị các hệ thống máy móc tiên tiến bao gồm: hệ thống soi cổ tử cung với camera, máy đo điện tim 6 cần, thiết bị chẩn đoán và điều trị tai mũi họng, máy đo mật độ xương, máy huyết học,… đều được nhập khẩu từ các nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực trang thiết bị và vật tư y tế từ Mỹ, Đức, Anh, Nhật.

Ivy Health quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm với phần lớn là các Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa I.

Insmart và Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Ivy Health đã và đang là đối tác trong dịch vụ BLVP. Với châm ngôn IVY HEALTH – Care of the elite, mục tiêu của Phòng khám luôn hướng đến việc xây dựng quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, cung cấp các dịch vụ y tế cao cấp, thân thiện và hiệu quả nhất.

Ưu đãi ngập tràn – Tháng vàng khuyến mãi

Insmart phối hợp cùng Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Ivy Health giới thiệu chương trình đặc biệt dành cho Quý Khách hàng trong tháng 03/2024:

Quà tặng:

  • 99 suất thăm khám Da liễu chỉ với 49K – Nhận ngay 1 lần tái khám miễn phí.

(*) Điều kiện áp dụng:

  • Khách hàng chỉ cần xuất trình hình ảnh E-voucher có trong bản tin liên kết của Insmart tháng 3/2024
  • Voucher không được quy đổi thành tiền mặt
  • Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác

Thời gian áp dụng: đến hết ngày 31/03/2024

Đối tượng áp dụng: tất cả độc giả đang theo dõi các kênh truyền thông của Insmart

Địa chỉ áp dụng: 120 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Hãy tham gia các sản phẩm bảo hiểm do Insmart quản lý bồi thường để trải nghiệm dịch vụ BLVP tại khắp các CSYT trong hệ thống liên kết của Chúng tôi!

#Insmart #Baolanhvienphi #Bantinlienket #Bảo_lãnh_viện_phí #Bản_tin_liên_kết #Voucher #TPA #Directbillingservice #PannelNewsletter #PannelNewsofMarch#Quy_trình_bảo_lãnh_viện_phí_của_Insmart #Lựa_chọn_bảo_lãnh_viện_phí_Insmart_tối_đa_hóa_quyền_lợi_bảo_hiểm_sức_khỏe

#Choosing_Insmart’s_Direct_Billing_Helps_You_Maximize_Your_Health_Insurance_Benefits

Vui lòng gửi thắc mắc của bạn qua e-mail: mkt@insmart.com.vn hoặc liên hệ cho Chúng tôi theo các đường link dưới đây để được hỗ trợ thêm thông tin:

LinkedIn: www.linkedin.com/company/insmart-vietnam

[Phòng Marketing – Công ty Insmart]